Digitel |
Pakistan |
|
Consumer reviews about Digitel |
acvillaruel
|
Dec 13, 2011
|
False advertising
Madam/Sir,
Feb. 2011 nahikayat ako ng inyong agent na si Nelson Bordeos na magpakabit ng Internet Connection Plan 999, 768Kbps dahil sa ino-offer nyang free cellphone. Nagbayad ako sa kanya ng installation fee na higit P2, 000.00. Naikabit naman agad kaso ang libreng cellphone ay sa opisina na lang daw kunin.Unfortunately wala akong nakuhang libreng cellphone at hindi ko rin halos napakinabangan ang internet dahil sa sobra nitong bagal. March 3, 2011 nagpasya ang Father ko na isauli nalang ang modem at ang telephone unit at ipa-cancel na rin ang linya. Sa pagkakaalam ko na naipacancelled na ito dahil wala naman dumating na billing sakin. Nagulat nalang ako ngayong Dec. na may babayaran pa daw akong P3, 027.37 napaka unfair naman sa amin nito, hindi namin ito napakinabangan.Kung kayo ang nasa sitwasyon ko makatarungan ba na hindi ko napakinabangan at ngayon magbabayad pa ako? Sana po'y maging malawak ang inyong pag-unawa.
Angela Villaruel
Kristine, Biga, Tanza, Cavite
|
data #2562110832
|
Feb 21, 2012
|
False advertising
i'd like to kol d attention of the disrespectful attitude of the frontliner assigned in Digitel SORSOGON Branch, kung maayos service nio hindi kau kukulitin ng mga customers sa katatawag at kattxt para magreklamo, kaya ayusin mo pagsagot sagot sa mga subscribers nio..wag ka magmaldita at magsuplada na akala mo istorbo at walang kwenta mga nirereklamo sau..matuto kang maging patient sa mga subscribers nio...
|
|
Previous 1 Next |
|
|